Xu hướng phong cách nội thất cao cấp 2024

Written by:

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ điểm lại xu hướng phong cách nội thất cao cấp 2024.

1. Thiết kế bền vững

Xu hướng thiết kế nội thất bền vững

Khi thế giới trở nên có ý thức về sinh thái, điều hợp lý là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay sẽ dựa trên tính bền vững. Tính bền vững đề cập đến việc giảm thiểu tác động đến môi trường – ví dụ: việc chặt một cái cây để làm tủ sách mới tinh sẽ có hiệu quả hơn so với việc tìm kiếm một món đồ cũ. Với xu hướng thiết kế nội thất hiện tại này, hãy kiểm tra các cửa hàng tiết kiệm ở địa phương để tìm thứ gì đó phù hợp với thẩm mỹ thiết kế của bạn trước khi quyết định mua một món đồ mới.

Bạn có thể tìm thấy thứ gì đó hoàn toàn phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện tại thậm chí đã cân nhắc nó ngay từ đầu! Ngoài ra, một số vật liệu nhất định thân thiện với môi trường hơn những vật liệu khác. Ví dụ, sàn tre ít nặng nề hơn khi sản xuất so với sàn gỗ cứng, khiến tre trở thành sự lựa chọn phong cách hơn với các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất.

2. Công nghệ thông minh

Xu hướng thiết kế nội thất công nghệ thông minh

Công nghệ và thiết kế nội thất có ảnh hưởng lẫn nhau trong lịch sử, vì vậy tất nhiên, xu hướng thiết kế nội thất mới nhất cho năm 2023 sẽ phản ánh những tiến bộ trong công nghệ. Bây giờ, chúng ta có thể bật TV mà không cần lấy điều khiển từ xa. Do đó, xu hướng hiện tại khuyến khích các thiết bị điện tử kiểu dáng đẹp, dễ dàng đáp ứng làn sóng công nghệ trợ lý gia đình mới.

3. Thiết kế nhà trên mạng xã hội – Nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất và chủ nhà

Điều thú vị là việc khoe các xu hướng nội thất trên mạng xã hội đã trở thành một cách phổ biến để đối phó. Bạn đang bị mắc kẹt bên trong, vì vậy bạn cũng có thể làm cho nội thất trông thật tuyệt vời và khoe nó với những người theo dõi bạn!

Hy vọng sẽ thấy một số xu hướng nội thất năm 2023 sau đây xuất hiện trên dòng thời gian truyền thông xã hội của bạn — và cho dù bạn là nhà thiết kế nội thất hay chủ nhà đang muốn trang trí lại, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng cho dự án tiếp theo của mình.

xu hướng thiết kế nội thất 2021 trên mạng xã hội

4. Hình nền bóc và dán với hoa văn đậm nét và xu hướng màu sắc

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải nhìn vào cùng một bức tường mỗi khi đi ngang qua một căn phòng? Bạn không ước mình có thể làm điều gì đó để thay đổi mọi thứ, chẳng hạn như sơn cho nó một bảng màu mới mỗi tuần hoặc trút bỏ nỗi thất vọng bằng cách dùng búa tạ đập vào nó?

Những phản ứng đó quá cực đoan. Sơn sẽ tốn quá nhiều tiền và vách thạch cao sẽ mất rất nhiều thời gian để làm sạch!

Chào mừng bạn đến với hình nền bóc và dán, xu hướng gia đình mới nhất và công cụ DIY hoàn hảo! Giấy dán tường bóc và dán thực hiện chính xác những gì nó tuyên bố — bạn sử dụng nó như một nhãn dán bám vào tường. Bạn có thể có màu mới hoặc hoa văn đậm bao nhiêu lần tùy thích mà không cần tốn nhiều công sức.

Giá của giấy dán tường bóc và dán khác nhau tùy thuộc vào thứ bạn muốn và nơi bạn mua. Dự kiến ​​​​sẽ chi ít nhất 1 đô la cho mỗi foot vuông, số tiền này không mang lại nhiều lợi ích. Bạn có thể có thể làm lại các bức tường trong phòng tắm của mình với chi phí thấp hơn số tiền bạn đã trả khi mua đồ mang về cho hai người tối qua. Đổi lại, bạn có thể khám phá những thiết kế hoang dã và màu sắc rực rỡ mà bạn có thể loại bỏ bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhàm chán với chúng.

5. Văn phòng tại nhà được thiết kế nhằm mang lại năng suất và sự tối giản

Trong vài tháng đầu tiên của đại dịch, nhiều người phải thích nghi với hoàn cảnh làm việc tại nhà. Sau tám giờ nằm ​​dài trên chiếc máy tính xách tay trên giường, bạn ước mình có thể quay trở lại căn phòng làm việc mà bạn luôn ghét. Này, ít nhất nó còn có một chiếc ghế tiện dụng!

Mọi người đã có nhiều thời gian hơn để thích nghi trong năm qua. Văn phòng tại nhà đã đi một chặng đường dài. Hiện nay có rất nhiều người làm việc tại nhà nên bạn có thể mong đợi được thấy họ khoe các thiết kế văn phòng tại nhà mới của họ trực tuyến.

hay vì cảm thấy ghen tị, hãy nhận ra rằng bạn có thể cải thiện năng suất và sự thoải mái của mình bằng cách tuân theo các xu hướng thiết kế nội thất hiệu quả cho không gian làm việc . Bắt đầu bằng:

Dọn dẹp khu vực làm việc của bạn và làm cho nó tối giản hơn.

Sắp xếp các tài liệu và vật dụng mà bạn có thể cần trong ngày.

Mua một chiếc bàn làm việc – hoặc ít nhất là một chiếc bàn đặt trên lòng – sẽ khuyến khích tư thế tốt.

Thêm cây trồng trong nhà để thanh lọc không khí và cải thiện tâm trạng của bạn.

Đầu tư vào một chiếc đèn trông đẹp mắt và giảm mỏi mắt.

Thêm một chiếc rèm văn phòng để điều chỉnh ánh sáng không gian, tạo thêm năng lượng cho những buổi sáng làm việc tích cực và tràn đầy năng lượng.

Ai biết? Bạn có thể trở thành một trong những người khoe chiếc ghế tiện dụng, đắt tiền với bạn bè trên Instagram. Ưu tiên thay đổi. Bạn cũng có thể nắm lấy nó.

6. Xu hướng trang trí: Trang trí nhà đa năng nhưng không hy sinh chất lượng

Đại dịch đã có những ảnh hưởng đa dạng đến thu nhập . Tùy thuộc vào công việc của bạn, bạn có thể không nhận thấy sự thay đổi. Một lần nữa, rất nhiều người đã phải vật lộn để kiếm sống vì các nhà hàng và quán bar đã hạn chế dịch vụ của họ vào năm ngoái.

Cho dù hiện tại tài khoản ngân hàng của bạn trông như thế nào thì có lẽ bạn cũng đang suy nghĩ kỹ hơn về cách mình tiêu tiền. Khi bạn thấy một số người bạn của mình hầu như không có đủ tiền để trả tiền thuê nhà, bạn phải tự hỏi mình thực sự có được bao nhiêu đảm bảo tài chính.

Để đáp lại, hãy kỳ vọng xu hướng nội thất năm 2023 sẽ tập trung vào đồ nội thất đa năng, giá cả phải chăng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng. Mong đợi để xem các bài đăng trên mạng xã hội với:

  • Đồ nội thất có chức năng gấp đôi không gian lưu trữ.
  • Những chiếc ghế thoải mái có thể nhanh chóng chuyển thành giường (Không, không phải nệm futon. Tốt hơn nhiều so với nệm futon).
  • Bàn ăn mô-đun cho phép bạn điều chỉnh chiều cao và thiết kế của chúng.
  • Ghế có thể gập lại có thể biến thành nhiều bề mặt chỗ ngồi.
  • Bàn có thể xếp chồng lên nhau để bạn có thể sử dụng chúng làm kệ và mặt bàn khi cần.

Đừng quên một số mục yêu thích cũ mang lại sự thoải mái và linh hoạt với giá cả phải chăng. Những chiếc ghế sofa cắt tốt nhất có thiết kế đa dạng có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian sống. Họ cũng có các thẻ giá đa dạng có thể phù hợp với mọi ngân sách.

7. Đồ nội thất đan lát sẽ thêm yếu tố tự nhiên vào trong nhà

Khi không thể dành nhiều thời gian ngoài trời như thường lệ, bạn có thể bắt đầu thèm những chất xơ tự nhiên giúp bạn thư giãn. Đồ nội thất mây tre đan hoàn thành tốt vai trò đó vì nó nhẹ, giá cả phải chăng và phù hợp với các tính thẩm mỹ khác.

Bạn không muốn sử dụng quá nhiều đồ nội thất đan lát trong phòng khách hoặc phòng ăn của mình. Quá nhiều sẽ khiến bạn trông giống như đang sống trong một không gian ngoài trời ở Florida Keys. Tuy nhiên, một phần ở đây và ở đó sẽ bổ sung thêm điều gì đó đặc biệt cho hầu hết các phòng. Tốt nhất, đồ nội thất đan lát của bạn phục vụ một chức năng cụ thể và trông đẹp mắt. Tệ nhất là nó hòa vào nền và không được chú ý thường xuyên.

Phần kết luận

Những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất đang được cả nhà thiết kế và người dùng trên toàn thế giới đón nhận. Nếu bạn đang muốn hiểu thực tế nhất về ngôi nhà của mình sẽ trông như thế nào sau khi kết hợp các xu hướng và thiết kế nhà mới nhất này, hãy dùng thử phần mềm trực quan 3D Neo của Foyr để có được giao diện ảo tốt nhất và hướng dẫn về không gian trước đó mọi thay đổi đối với ngôi nhà của bạn đã bắt đầu . Vì vậy, hãy tiếp tục và thử nghiệm các xu hướng hiện tại để bạn có thể thỏa thích!

Xu hướng truyền thông xã hội thay đổi rất nhanh, vì vậy không thể nói chính xác những gì bạn bè và những người có ảnh hưởng sẽ đăng trong suốt năm 2023. Tuy nhiên, hiện tại, có vẻ như những xu hướng này sẽ nhận được sự chú ý trước khi chúng không còn được ưa chuộng và các xu hướng thiết kế nội thất khác chiếm lĩnh .

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia